Cửa nhôm kính xingfa – Thi công cửa nhôm xingfa

Cửa nhôm Xingfa, Cửa nhôm kính Đà Nẵng là cửa được làm từ nhôm có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Nhôm Xingfa là thương hiệu hàng đầu thế giới về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng về cả quy mô và chất lượng. Cửa nhôm Xingfa còn được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp. Và nổi tiếng Kinlong của Hồng Kông nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa rất thông minh và chắc chắn.

cua nhom kinh - lap dat nhom kinh

 

Cửa nhôm kính xingfa – cửa đi mở trượt 6 cánh nhôm kính xingfa

Đặc tính nổi bật của cửa nhôm kính xingfa:

  • Cửa nhôm Xingfa (Cửa nhôm kính Đà Nẵng) nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân gia cường chạy dọc theo thân cửa nhìn rất đẹp và sang trọng. Đây chính là dấu hiệu nhận biết cửa nhôm Xingfa nhìn từ xa hay từ bên ngoài.
  • Cửa nhôm Xingfa được kết hợp với phụ kiện Kinlong cao cấp của Hồng Kông nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa thông minh và chắc chắn.
  • Cửa nhôm Xingfa các thanh nhôm liên kết với nhau bằng kỹ thuật ép góc, tạo nên thân cửa có độ chi tiết sắc nét, chính xác, đẹp và rất chắc chắn.
  • Kỹ thuật ép góc bằng máy này khác biệt hoàn toàn ở dòng cửa nhôm khác là liên kết bằng tay thủ công với nhau bằng ốc vít, khoan lỗ, ke góc, ke nhảy,…

Các mẫu cửa nhôm kính xingfa đẹp:

Cửa đi mở quay 4 cánh - cửa nhôm kính xingfa

 

Cửa nhôm kính xingfa  – Cửa đi mở quay 4 cánh

cua-nhom-kinh xingfa - Cửa cuốn cửa kéo Đà nẵng

Cửa nhôm kính xingfa – Cửa cuốn cửa kéo Đà nẵng

cua-mo-2-canh-quay

Cửa nhôm kính xingfa – Cửa đi mở quay 1 cánh nhôm xingfa

  • Với các công trình kiến trúc là chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng rất cần thiết sử dụng cửa nhôm để tăng tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với các dòng cửa khác.
  • Hệ gioăng EPDM kín khít giúp cửa nhôm xingfa cao cấp luôn cách âm cách nhiệt, đem đến không gian yên tĩnh.
  • Bề mặt sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp lớp sơn luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh khi bụi bẩn, chống tia UV mặt trời.
  • Có rất nhiều thiết kế cửa nhôm Xingfa cho bạn lựa chọn: cửa mở quay, cửa mở trượt, cửa sổ mở hất, cửa đi xếp trượt
  • Màu sắc đa dạng: Trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi, đen

Để biết thông tin chi tiết về giá sản phẩm cũng như những thắc mắc về sản phẩm cửa nhôm xingfa xin vui lòng liên hệ Cửa nhôm kính Đà Nẵng:

Trụ sở : 44/04 Thanh Vinh 12 – Tp.Đà Nẵng
VPGD : 260 Phạm Hùng – TP Đà Nẵng
ĐT : (+84511)2446 453
DĐ : (+84)935.278.878

Zalo : 093.527.8878
093.527.8878