Cách tính kích thước chuẩn khi lắp cửa cuốn

Khi lắp cửa cuốn bạn cần biết được cách tính kích thước một cách chính xác nhất. Để đảm bảo công trình nhà bạn có thể tiết kiệm tối đa về nguyên vật liệu giá cả cũng như đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Cửa cuốn cửa kéo Đà Nẵng sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tính kích thước khi lắp đặt

Có thể bạn quan tâm

Lưu ý khi chọn kích thước cửa cuốn

Có thể nhận thấy mỗi công trình cửa cuốn, sẽ có một kích thước và cấu trúc khác nhau. Do đó còn tùy thuộc vào chiều dài, chiều cao, độ dày, độ rộng của nan cửa, mới có thể chọn được kích thước phù hợp nhất cho gia đình.

  • Kích thước cửa cuốn chuẩn được quy định từ trần nhà hoặc tính từ điểm cao nhất của trục cửa tới điểm thông thủy là 450mmm
  • Kích thước này áp dụng cho mọi loại cửa cuốn trên thị trường. Vì vậy khi lắp đặt hoặc đo kích thước cửa bạn cần lưu ý.

Có thể nhận thấy, nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lắp đặt cửa cuốn thì việc lựa chọn kích thước cửa cuốn phù hợp với công trình là không hề dễ dàng. Lúc này bạn nên cần đến sự giúp đỡ của công ty lắp đặt cửa cuốn.Tiến Thịnh luôn sẵn sàng để phục vụ lắp đặt cửa cuốn chuẩn kích thước, phù hợp cả về thẩm mỹ và thiết kế đẹp cho mọi gia đình. 

Bạn cần tiến hành đo kích thước cửa cuốn trước khi lắp đặt là vì?

Đo kích thước cửa trước để có thể ước lượng được giá thành của một bộ cửa trước khi lắp. Hơn nữa việc đo kích thước cửa cuốn sẽ giúp bạn đảm bảo không bị thợ lắp đặt chặt chém về giá, và báo sai lệch kích thước . Vì thế bạn nên đo kích thước phủ bì cửa là điều rất quan trọng.

cửa cuốn hội an cua cuon cong nghe dai loan gara

Cửa cuốn Hội An.

Cách tính kích thước cửa cuốn như sau

Để đo chính xác kích thước cửa nhà bạn. Bạn nên đo đầy đủ các kích thước như sau: kích thước cao phủ bì, kích thước rộng phủ bì, kích thước thông thoáng, kích thước ray. Dưới đây là cách tính cũng như chi tiết về kích thước cửa và cách tính.
  • Kích thước cao phủ bì

Chiều cao phủ bì ( kích thước phủ bì) được kí hiệu là Hpb. Đây là kích thước được đo từ mặt đất lên đến đỉnh lô.

  • Kích thước rộng phủ bì

Chiều rộng phủ bì ( kích thước phủ bì) được kí hiệu là Wpb. Đây là kích thước cửa cuốn cần đo chính xác từ khuân cửa bên này đến khuân cửa bên kia.

  • Kích thước thông thủy

Kích thước thông thủy  này còn được gọi là kích thước lọt sáng. Bao gồm 2 loại kích thước đó là cao thông thủy và rộng thông thủy. Cao thông thủy kí hiệu là Htt rộng thông thủy ký hiệu là Wtt. Bạn sẽ đo bằng độ cao trong khuân cửa được tính từ mặt đất lên đến đỉnh lòng khuân cửa.

  • Kích thước ray

Kích thước ray được xác định dựa trên kích thước của cao phủ bì. Để tính chính xác độ dài của ray bạn lấy độ dài cao phủ bì trừ đi 200 mm.

Lưu ý:  Để tính được kích thước cửa cuốn một cách chính xác. Thì bạn cần đo chuẩn, đo đúng, đo đầy đủ các yếu tố kể trên. Nên sử dụng cùng một loại thước đo và đo các thông số nhiều lần, để tránh những sai sót không đáng có.

Những tiêu chuẩn khi sử dụng cửa cuốn

Độ an toàn: Với cửa cuốn chất lượng và an toàn nó mang lại sự yên tâm cho căn nhà bạn trước những nguy cơ trộm cướp, xâm nhập không gian của bạn.

cua cuon the he moi -cua cuon da nang - cua keo da nang - thi cong cua cuon da nang

Cửa cuốn an toàn

Độ thẩm mỹ và tiết kiệm điện: Sự tiện nghi và tính thẩm mỹ của cửa cuốn là vấn đề quan tâm của nhiều khách hàng. Mang lại vẻ đẹp, gọn gàng cho căn nhà bạn. Tiết kiệm được diện tích và chi phí vận hành điện.

Cửa cuốn Hội An luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm, tính thẩm mỹ và độ an toàn cao nhất. Để được tư vấn và khảo sát hỗ trợ kỹ thuật vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Liên hệ ngay 0935 278 878 để được tư vấn và báo giá uy tín nhất.

Trụ sở : 173-175 Mai Chí Thọ,P.Hòa Xuân,Q.Cẩm Lệ,TP.Đà Nẵng.
DĐ : (+84)935.278.878

Zalo : 093.527.8878
093.527.8878